Saturday, 30 July 2016

kanda 1,Prapataka 7,Anuvaka 3

https://www.youtube.com/watch?v=skLxU-v6hlc

പരോക്ഷം  വാ  അന്യേ  ദേവാ  ഇജ്യന്തേ
പ്രത്യക്ഷം  അന്യേ യത്  യജതേ
യ  ഏവ  ദേവാ  പരോക്ഷം  ഇജ്യന്തേ
താൻ ഏവ  തത്  യജതി .

യത്  അൻവാഹാര്യം ആഹാരത്യേതേ
വൈ  ദേവാ  പ്രത്യക്ഷം യത് ബ്രാഹ്മണാ
താൻ  ഏവ  തേന പ്രീണതി .

അധോ  ദക്ഷിണാ  ഏവ അസ്യ ഏഷാ
അധോ  യജ്ഞസ്യ ഏവ  ഛിദ്രം അപി  ദദാതി .

യദ്വൈ  യജ്ഞസ്യ  ക്രൂരം  യത്  വിലിഷ്ടം
തത്  അൻവാഹാര്യേണ അൻവാഹാരതി
തത്  അൻവാഹാര്യസ്യ  അൻവാഹാര്യത്വം .

ദേവദൂതാ  വാ  ഏതേ  യത്  ഋത്വിജോ
യത്  അൻവാഹാര്യം  ആഹാരതി
ദേവദൂതാൻ   ഏവ   പ്രീണാതി .

പ്രജാപതിർ ദേവേഭ്യോ യജ്ഞാൻ  വ്യാദിശത്
സ  രിരിചാനോ  അമന്യത
സ  ഏതം   അൻവാഹാര്യം  അഭക്തം  അപശ്യത്
താം  ആതമന്നദ്ധത സ വാ ഏഷ പ്രാജാപത്യോ
യത്  അൻവാഹാർയോ  യസ്യൈവ  വിധുഷോ
അൻവാഹരം   ആഹ്‌റിയതെ  സാക്ഷദേവ
പ്രജാപതിം  ര്ധനോതി .

അപരിമിതോ  നിരൂപ്യോ
അപരിമിതാ പ്രജാപതി
പ്രജാപതേ  ആപ്ത്യയ് .

ദേവാ  വൈ  യാദ്യജ്നെ   അകുർവത
തത്   അസുരാ  അകുർവത
തേ   ദേവാ  ഏതം പ്രാജാപത്യം  അൻവാഹാര്യം അപശ്യൻ
താം  അൻവാഹാരന്ത  തതോ  ദേവാ  അഭവൻ
പരാ   അസുരാ  യസ്യ  ഏവം വിധുഷോ
അൻവാഹാര്യം  ആഹ്രിയതേ  ഭവതി
ആത്മാനാ  പരാ  അസ്യ  ഭ്രാതൃവ്യോ ഭവതി.

യജ്ഞേന  വാ  ഇഷ്ടി  പക്വേന  പൂർത്തി  യസ്യ
ഏവം  വിധുഷോ  അൻവാഹാര്യം  ആഹ്രിയതേ
സ  ത്വേവേഷ്ഠാപൂർത്തി.

പ്രജാപതിർ   ഭാഗോ  അസി ഇതി  ആഹ
പ്രജാപതിം  ഏവ ഭാഗധേയേന  സമർദ്ദയതി .

ഊർജസ്‌വാൻ  പയസ്‌വാൻ ഇത്യാഹ
ഊർജമേവ  അസ്മിൻ പയോ  ദദാതി.

പ്രാണാപാനൗ   മേ  പാഹി
 സമാന വ്യാനൗ മേ  പാഹി ഇത്യാഹ
ആശിഷം ഏവൈതം  ആശാസ്‌തേ

അക്ഷിതോ  അസി അക്ഷിത്യൈ  ത്വ
മാ  മേ  ക്ഷേസ്താ  അമുത്ര
അമുഷ്മിൻ  .ലോകേ അന്നമിദ പ്രദാനം ഹി
അമുഷ്മിൻ  .ലോകേ പ്രജാ  ഉപജീവന്തി
യദേവം  അഭിംസ്രതി  അക്ഷിതം ഏവ
ഏനാദ്  ഗമയതി  ന ന  അസ്യ
അമുഷ്മിൻ  .ലോകേ അന്നം  ക്ഷീയതേ .


------------------------------------------------------------------------------
പരമാത്മാവിനെ  പരോക്ഷമായും പ്രത്യക്ഷമായും പ്രാർഥിക്കാം
പരോക്ഷമായി  പ്രാർഥിക്കുവാൻ  യജ്ഞങ്ങൾ ഉപകരിക്കുന്നു.

ജീവിത യജ്ഞത്തിൽ മറ്റുള്ളവർക്ക്  ആഹാരം നൽകുക
ബ്രഹ്മ ജ്ഞാനികൾക്ക്   ആഹാരം  നൽകുമ്പോൾ
പരമാത്മാവ്  പ്രസാദിക്കുന്നു.

ജീവിതത്തിൽ  ദക്ഷിണ  നൽകുമ്പോൾ
യജ്ഞത്തിലെ  തടസ്സങ്ങൾ  ഇല്ലാതെയാകുന്നു.

ജീവിത  യജ്ഞത്തിൽ  അറിഞ്ഞോ  അറിയതോ ചെയ്യുന്ന ക്രൂരതകൾ
മറ്റുള്ളവർക്ക്  ആഹാരം നൽകുമ്പോൾ  ഇല്ലാതെ ആകുന്നു
അതുകൊണ്ടു  തന്നെയാണ്  ഇതിനെ  അൻവാഹാര്യം എന്ന്  പറയുന്നത്.

യജ്ഞ കർമങ്ങൾ  അനുഷ്ഠിക്കുന്നവർ  ദേവദൂതന്മാരല്ലോ
അവർക്ക്  ആഹാരം  നൽകുമ്പോൾ
ദേവതമാർ  സന്തോഷിക്കുന്നു.

പ്രജാപതി  ഭൂമിയിലെ  ആഹാരം
ദൈവീകതയുള്ളവർക്കു വീതിച്ചു  നൽകി.
അൻവാഹാരമായ  ആഹാരം  പ്രജാപതി
തനിക്കായി  നീക്കി  വച്ച്
ഇങ്ങനെ  അൻവാഹരമായ   ആഹാരം മറ്റുള്ളവർക്ക്  നൽകുമ്പോൾ
പ്രജാപതിയെ  അറിയുന്നു.

സമൃദ്ധമായ അളവിൽ  ആഹാരം  നൽകുമ്പോൽ
പ്രജാപതിയെ  അറിയുന്നു.
പ്രജാപതി  അപരിമിതനല്ലോ

ദൈവീകതയുള്ളവരും  ആസുരികതയുള്ളവരും
ജീവിതയന്ജം  നടത്തുന്നു
ദൈവീകതയുള്ളവർ  അൻവാഹര്യം പ്രജാപതിക്കാണെന്ന് അറിഞ്ഞു
ആഹാരം  ദാനം  ചെയ്യുമ്പോൾ  ഐശ്വര്യം  നേടുന്നു
ആസുരികതയുള്ളവർ അൻവാഹാര്യം അറിയാതെ
ഐശ്വര്യം  നേടുന്നില്ല.

ജീവിതയന്ജം  പൂർത്തീകരിക്കുവാൻ
അംവാഹരം എന്ന  അന്ന ദാനം  ചെയ്യുക
ഇതറിഞ്ഞു  അന്നദാനം  ചെയ്യുന്നവർ
ജീവിതത്തിൽ  സംതൃപ്തി  അടയുന്നു.

പ്രജാപതിയുടെ  ഭാഗം തന്നെ എന്ന്  അറിയുന്നവൻ
പ്രജാപതിയോടു  ചേരുന്നു.

ഊർജവും ശക്തിയും  നിറഞ്ഞ  പ്രജാപതി
ഊർജവും  ശക്തിയും  ഏകുന്നു.

പ്രാണനും  അപാനനും  വ്യാനനും
എന്നിൽ  നിറക്കുക എന്ന്  പ്രാർഥിക്കുമ്പോൾ
പരമാത്മാവ്  ഇവയെല്ലാം  ഏകുന്നു.

പരമാത്മാവിനു  അന്ത്യം  ഇല്ലാത്തതു  പോലെ
പരമാത്മാവിന്റെ  ഭാഗമായ  നീയും അന്ത്യമില്ലാത്തവൻ  തന്നെ
ആഹാരം  ജീർണിക്കുന്നു
എന്നാൽ  മറ്റുള്ളവർക്ക്  അന്നദാനം  ചെയ്യുന്നതിലൂടെ
ആഹാരവും  നിന്നിൽ  നിത്യ ഐശ്വര്യം  ഏകുന്നു.

https://soundcloud.com/iyer-4/verse-173






Thursday, 28 July 2016

Kanda 1,Prapataka 7,Anuvaka 2

https://soundcloud.com/iyer-4/verse-172

 സംശ്രവാ  ഹ  സൗവർച്ചനസസ്
തുമ്മിഞ്ചം  ഔപോദിതും   ഉവാച.

യത്  സത്രിണാം  ഹോതാ  അഭൂ
കാമിഡാ൦  ഉപാഹവതാ   ഇതി.

താം  ഉപാഹ്വ  ഇതി  ഹോവാച
യാ  പ്രാണേന  ദേവാൻ  ദാധാര
വ്യാനേന  മനുഷ്യാൻ
അപാനേന   പിതൃൻ   ഇതി.

ചിഹ്നത്തി  സാ  ന
ചിഹ്നത്തി  ഇതി.

ചിഹ്നത്തി  ഇതി  ഹോവാച.

ശരീരം  വാ അസ്യൈ തദ്‌  ഉപാഹ്വധാ
ഇതി  ഹോവാച.

ഗൗർ  വാ അസ്യൈ ശരീരം
ഗാ൦  വാവ  തൗ  തത്  പര്യാവദതാം .

യാ  യജ്ഞേ  ദീയതേ
സാ  പ്രാണേന  ദേവാൻ  ദാധാരാ
യയാ  മനുഷ്യാ  ജീവന്തി
സാ  വ്യാനേന മനുഷ്യാൻ
യാം  പിതൃഭ്യോ   ഘ്നന്തി
സാ  അപാനേന പിതൃൻ .

യ ഏവം  വേദ  പശുമാൻ  ഭവതി.

അദ   വൈ  താം  ഉപാഹ്വ  ഇതി
ഹോവാച  യാ  പ്രജാ പ്രഭവന്തീ
പ്രത്യാഭവതി   ഇതി.

അന്നം   വാ  അസ്യൈ  തദ്  ഉപാഹ്വത
ഇതി  ഹോ ഉവാച  .

ഓഷധയോ  വാ  അസ്യാ അന്നം
ഓഷധയോ  വൈ  പ്രജാ  പ്രഭവന്തി
പ്രത്യാ    ഭവന്തി.

യ  ഏവം വേദ  അന്നാദയോ  ഭവതി.

അത   വൈ  താം  ഉപാഹ്വ  ഇതി ഹോവാച
യാ  പ്രജാ  പരാഭവന്തീർ അനുഗ്ര്‌ ണ്ണാതി
പ്രത്യാഭവന്തീർ  ഘൃഹ്‌നാതി   ഇതി.


പ്രതിഷ്ഠാ൦  വാ  അസ്യൈ  തത്   ഉപാഹ്വത
ഇതി  ഹോവാച .

ഇയം   വാ അസ്യൈ   പ്രതിഷ്ട  യം വൈ
പ്രജാ  പരാഭവന്തീർ അനുഗ്ര്‌ ണ്ണാതി
പ്രത്യാഭവന്തീർ  ഘൃഹ്‌നാതി.

യ  ഏവം  വേദ  പ്രത്യേവ  തിഷ്ഠതി.

അത   വൈ  താം  ഉപാഹ്വ  ഇതി  ഹോവാച
യസ്യൈ  നിഷ്ക്രമണേ  ഘൃതം  പ്രജാ
സഞ്ജീവന്തി  പിബന്തി  ഇതി.

ചിഹ്നത്തി  സാ  ന
ചിഹ്നത്തി  ഇതി.

ന  ചിഹ്നത്തി  ഇതി ഹോവാച
പ്ര  തു  ജനയതി  ഇതി.

ഏഷ   വാ  ഇഡാ൦  ഉപഹവ്യഥാ  ഇതി ഹോവാച.

വൃഷ്ടിർ  വാ  ഇഡാ  വൃഷ്ട്ടയർ  വൈ
നിക്രമണേ   ഘൃതം പ്രജാ  സഞ്ജീവന്തി പിബന്തി
യ  ഏവം വേദ പ്ര  ഏവ ജായതേ  അന്നാദോ  ഭവന്തി.

-------------------------------------------------------------------------------------
ഋഷി സംശ്രവ  സൗവർച്ചനസസ്
ഗുരുവായ  തുമ്മിഞ്ച  ഔപോദിതിയോടു  ചോദിച്ചു.

അങ്ങയുടെ  ജീവിത യജ്ഞത്തിൽ
എന്തു  തരം   ജീവിതമെന്ന ഇഡയാണ്  പ്രാർഥിക്കപ്പെട്ടത് .

പ്രാണനാൽ    ദേവതകളേയും
വ്യാനനാൽ  മനുഷ്യനേയും
അപാനനാൽ  പിതൃക്കളെയും
ഞാൻ  പ്രാർഥിച്ചു.

ഇവയെയെല്ലാം  വേർതിരിക്കപ്പെടുന്നുണ്ടോ
വേർതിരിക്കപ്പെടുന്നില്ലയോ.

വേർതിരിക്കുപ്പെടുന്നുണ്ട് എന്നാണ്  പറയുന്നത്.

ദേഹത്തിന്  ഇവിടെ  പ്രസക്തി ഉണ്ടോ  എന്ന്  ചോദിച്ചു.

ദേഹമാണ്  ഐശ്വര്യത്തിന്  നിദാനം .

പ്രാണനാൽ    ദേവതകളേയും
വ്യാനനാൽ  മനുഷ്യനേയും
അപാനനാൽ  പിതൃക്കളെയും
ജീവിത  യജ്ഞത്തിൽ  തൃപ്തി പെടുത്തുക .

ഇവയെ  അറിയുന്നവൻ  വിവേകിയാകുന്നു.

വരും  തലമുറകൾക്കും  അനുഗ്രഹീതനായി
ജീവിതമെന്ന ഇഡയെ   പ്രാപിക്കുന്നു.

ആഹാരത്തിനായി  പ്രാർത്ഥിച്ചുവോ എന്ന ചോദ്യത്തിന്
ഉത്തരമേകി. ഇങ്ങനെ.

സസ്യ ലതാതികൾ  തന്നേയല്ലോ  ആഹാരം
മനുഷ്യർ  കൂടുന്നത്  അനുസരിച്ചു
സസ്യ  ലതാതികളും  പെരുകുന്നു.

ഇതറിയുന്നവന്    ആഹാരം  ലഭിക്കുന്നു.

വിഷമസന്ധിയിൽ  രക്ഷിക്കുവാനും
ആശ്വസിപ്പിക്കുവാനും  പ്രാർഥിച്ചു.

പരമാത്മാവിന്റെ  അനുഗ്രഹീതനായി  പ്രാർത്ഥിച്ചുവോ
എന്ന  ചോദ്യത്തിന്  ഉത്തരം  പറഞ്ഞു.

ഈ  ഭൂമിതന്നെയാണ്  വിഷമസന്ധിയിൽ  രക്ഷിക്കുന്നതും
ആശ്വസിപ്പിക്കുന്നതും  .

ഇതറിയുന്നവൻ  സംതൃപ്തനാകുന്നു.

ജീവിതത്തിന്ന്റെ  സാരം  അറിയുവാനായും പ്രാർഥിച്ചു.

ഇവയെയെല്ലാം  വേർതിരിക്കപ്പെടുന്നുണ്ടോ
വേർതിരിക്കപ്പെടുന്നില്ലയോ.

വേർതിരിക്കപ്പെടുന്നില്ല
തുടരുന്നുണ്ട്.

ഇഡയെന്ന  ജീവിതത്തെ   തീർച്ചയായും  ഉപാസിക്കണം.

ഇഡ എന്നത്  മഴയുമാണ്
മഴ പെയ്യുമ്പോൾ ജീവികൾ  സന്തോഷിക്കുന്നു
ഇതറിയുന്നവൻ  തലമുറകളോളം  ജീവിക്കുന്നു
അവനു  ആഹാരത്തിനു  ക്ഷാമം  ഉണ്ടാകുന്നില്ല.

https://www.youtube.com/watch?v=k8f2M6iwclI



Wednesday, 27 July 2016

Kanda 1,Prapataka 7,Anuvaka 1


https://soundcloud.com/iyer-4/verse-171
പാകയജ്ഞം   വാ  അൻവാഹിതാഗ്നേ
പശവഃ  ഉപ  തിഷ്ഠന്ത ഇഡാ   ഖലു  വൈ
പാകയജ്ഞാ  സ  ഏഷാ അന്താരാ  പ്രയാജ
അനൂയാജാൻ  യജമാനസ്യ  ലോകേ  അവഹിത .

താം  ആഹ്‌റിയ മാനാം അഭി  മന്ത്രയതേ  സുരൂപ
വർഷ  വർണ  ഏഹി ഇതി  പശവോ  വാ  ഇഡാ
പശൂൻ   ഏവ ഉപ  ഹ്വയതേ .

യജ്ഞം  വൈ  ദേവാ  അദുഹ്‌റൻ
യജ്നോ   അസുരാൻ  അദുഹത്
തേ   അസുരാ  യജ്ഞദുഗ്ദ്ധാ  പരാ   അഭവൻ
യോ വൈ യജ്ഞസ്യ  ദോഹം വിധ്വാൻ യജതേ
അപി  അന്യം  യജമാനാം  ദുഹേ.

സാ  മേ  സത്യാ  ആശീർ അസ്യ  യജ്ഞസ്യ  ഭൂയാത്  ഇത്യാഹ
ഏഷ   വൈ  യജ്ഞസ്യ  ദോഹ
തേന  ഏവ ഏനം  ധുഹേ .

പ്രത്താ  വൈ  ഗൗർ  ദുഹേ
പ്രത്താ  ഇഡാ യജമാനായ ദുഹ
ഏതേ  വാ  ഇഡായൈ
സ്ഥാന  ഇഡാ ഉപഹൂതേതി
വായുർ  വത്സോ.

യർഹി  ഹോതാ  ഇഡാൻ    ഉപഹ്വയേതാ
തർഹി   യജമാനോ  ഹോതാരം ഇക്ഷമാണോ
വായും  മനസാ  ധ്യായേൻ  മാത്രേ
വത്സം  ഉപാവസ്രജതി .

സർവേണ   വൈ  യജ്ഞേന  ദേവാ
സുവർഗം  ലോകം  ആയൻ പാകയജ്ഞേന
മനൂർ  ആശ്രാമയത് സാ  ഇഡാ മനും ഉപാവർത്തത
താം  ദേവാസുരാ  വ്യാഹ്വയന്ത
പ്രതീചിം   ദേവാ  പരാചിം  അസുരാ
സാ  ദേവാൻ ഉപാവർത്തത പശവോ  വൈ
തത്  ദേവാൻ ആവര്ണ്ണത
പശവോ അസുരാണ് അജാഹുർ .

യം   കാമയേത  പശൂ  സ്യാത് ഇതി
പരാചിം   തസ്യ  ഇടാം  ഉപഹ്വയേത
അപശൂർ  ഏവ   ഭവതി.

യം  കാമയേത പശുമാൻ സ്യാത് ഇതി
പ്രതീചിം  തസ്യ  ഇടാം  ഉപ ഹ്വയേത
പശുമാൻ   ഏവ  ഭവതി.

ബ്രഹ്മവാദിനോ  വദന്തി സ  ത്വ ഇഡാ൦   ഉപഹ്വയേത
യാ  ഇഡാ൦  ഉപഹൂയ ആത്മാ  ഇഡായാം  ഉപഹ്വയേതി  ഇതി .

സാ  ന  പ്രിയാ സുപ്രതൂർത്തിർ  മഖോനി  ഇത്യാഹ
ഇഡാ൦  ഏവ  ഉപഹൂയാ  ആത്മാനം  ഇഡായാം  ഉപ ഹ്വയതേ .

വ്യസ്ഥ൦   ഇവ  വാ  ഏതദ്  യജ്ഞസ്യ യദ്  ഇഡാ   സാമി
പ്രാശ്നന്തി  സാമി  മാർജയന്ത  ഏതത്‌   പ്രതി  വാ
അസുരാണാം  യജ്‌നോ  വ്യചിഡ്  യഥാ
ബ്രഹ്മണാ   ദേവാ  സമദദു .

ബ്രിഹസ്പതി  തനുതാം   ഇമം   ന  ഇത്യാഹ
ബ്രഹ്മ  വൈ  ദേവാനാം  ബ്രിഹസ്പതിർ
ബ്രഹ്മണാ   ഏവ  യജ്ഞം സം   ദദാതി .

വിച്ഛിന്നം   യജ്ഞം  സമിമം ദദാതു
ഇത്യാഹ  സന്തത്യയ് .

വിശ്വേ   ദേവാ  ഇഹ  മാദയന്താം  ഇത്യാഹ
സന്തത്യാ   ഏവ   യജ്ഞം ദേവേഭ്യോ  അനു  ദിശതി.

യാം  വൈ  യജ്ഞേ  ദക്ഷിണാം ദദാതി
താം  അസ്യ   പശവോ  അനു സം  ക്രാമ്മന്തി
സ  ഏഷ  ഈജാനോ  അപശൂർ  ഭാവുകോ .
യജമാനേന  ഖലു  വൈ തത്  കാര്യം  ഇത്യാഹുർ
യഥാ  ദേവത്രാ ദത്തം  കുർവിതാ
ആത്മൻ  പശൂൻ  രമയേത് ഇതി.

ബ്രദന  പിൻവസ്വ  ഇത്യാഹ  യജ്‌നോ വൈ
ബ്രദനോ  യജ്ഞം  ഏവ  താൻ  മഹായത്
യാതൊ  ദേവത്ര ഏവ ദത്തം  കുരുത
ആത്മൻ  പശൂൻ രമയതെ .

ദതതോ   മേ  മാ  ക്ഷായി  ഇത്യാഹ
അക്ഷിതം  ഏവ  ഉപൈതി.

കുർവതോ   മേ  മാ  ഉപദസത്  ഇത്യാഹ
ഭൂമാനം  ഏവ ഉപൈതി.
------------------------------------------------------------------------------------------
അന്തരാഗ്നിയെ  ജ്വലിപ്പിക്കുമ്പോൾ
കുടുംബത്തിൽ  ഐശ്വര്യം  ഏറുന്നു
പാക   യജ്ഞമെന്ന  ജീവിതം  ഇഡ തന്നേയല്ലോ
ഇഡ എന്നത്‌ ജീവിതയജ്ഞത്തിന്റ്റെ  മധ്യ ഭാഗം  തന്നെ.

കുടുംബ ജീവിതമെന്ന  പാക യജ്ഞം  നടത്തുമ്പോൾ
പരമാത്മാവിനെ  സ്മരിക്കുക
ഇഡയെന്ന   പാകയജ്ഞത്തിൽ
ഐശ്വര്യം  ഭവിക്കട്ടെ.

യജ്ഞങ്ങൾ  ദൈവീകതയെ  നേടുന്നു
യജ്ഞത്താൽ  ആസുര ഭാവം  അകലുന്നു
ആസുര ഭാവങ്ങൾ യജ്ഞത്താൽ  അകലട്ടെ
യജ്ഞത്താൽ ദൈവീകത  ലഭിക്കുമ്പോൾ മറ്റുള്ളവർക്കും ഗുണം ലഭിക്കുന്നു.

യജ്ഞത്തിന്റെ  ഫലം  എനിക്ക്  ലഭിക്കട്ടെ
യജ്ഞം  ഫല സിദ്ധിക്ക്  വേണ്ടിയല്ലോ
ജീവിത  യജ്ഞം സഫലമാകട്ടെ.


ഇഡ എന്ന  ജീവിതത്തെ യജമാനൻ  അനുഷ്ഠിക്കുമ്പോൾ
ഫലങ്ങൾ  താനേ  ഉണ്ടാകുന്നു
ജീവിതഫലം   കറന്നെടുക്കുവാൻ
വായുവല്ലോ   ഉപകരണം .


ഇഡ  എന്ന  ജീവിതം  അനുഷ്ഠിക്കുമ്പോൾ
വായുവിനെ  ധ്യാനിക്കുക
  ഫലം  സിദ്ധിക്കുവാൻ  വായു അനുഗ്രഹിക്കുന്നു.

ദൈവീക  ഭാവത്താൽ  ജീവിത യജ്ഞം  നടത്തുമ്പോൾ
സ്വർഗീയമായ  അനുഭവം  ലഭിക്കുന്നു
പാക  യജ്ഞമെന്ന  കുടുംബ ജീവിതത്തിൽ
ഇഡ  എന്ന അനുഭവം  സിദ്ധിക്കുന്നു
ദൈവീക ഭാവത്തിൽ  കർമം  അനുഷ്ഠിക്കുമ്പോൾ
ഐശ്വര്യം  വന്നു  ചേരുന്നു
ആസുര  ഭാവത്താൽ  കർമം  അനുഷ്ഠിക്കുമ്പോൾ
ഐശ്വര്യം  അകലുന്നു.

ഇഡയെന്ന  ജീവിതാനുഭവത്താൽ  നേർമാർഗം  അനുഷിടിക്കാഞ്ഞാൽ
ഐശ്വര്യം  അപ്രാപ്യമാകുന്നു.

 ബ്രഹ്മത്തെ   അറിഞ്ഞവർ  ഇഡയെ  ഉപാസിക്കുവാൻ  പറയുന്നു
ആദി  അന്ത്യത്തിലെ ഇഡയെന്ന   ജീവിതത്തെ  അറിയുക.

ജീവിതത്തിലെ  ഇഡയെന്ന  മധ്യഭാഗം
പ്രിയവും  വിജയകരവും സന്തുഷ്ടകരവും  ആകട്ടെ  എന്ന്  വേണ്ടുന്നവർ
ഇഡയെന്ന  ജീവിതത്തിൽ  മുഴുകുന്നു

ജീവിതയജ്ഞത്തിലെ  ഇടയെന്ന  ഭാഗത്തിൽ
ഫലങ്ങൾ  ആസ്വദിക്കപ്പെടുകയും  തൂവപ്പെടുകയും  ചെയ്യുന്നു
ആസുരമായ  ഭാവങ്ങൾ  വെടിയുവാൻ
മന്ത്രങ്ങളാൽ  ഊർജം  നേടുക.

ബ്രിഹസ്പതി  നമ്മെ  അനുഗ്രഹിക്കട്ടെ  എന്ന്  പ്രാർഥിക്കുമ്പോൾ
ബ്രിഹസ്പതിയുടെ  മന്ത്രങ്ങളാൽ  ജീവിത യജ്ഞം  സഫലീകൃതം  ആകുന്നു.

ജീവിതത്തിലെ   തടസങ്ങൾ  ഇല്ലാതെ  ആകട്ടെ
എന്ന്  പ്രാർഥിക്കുക .

ജീവിതയജ്ഞം  തുടരുമ്പോൾ
 ദേവതകളോടും  അനുഗ്രഹത്തിനായി  പ്രാർഥിക്കുക.

ജീവിതയജ്ഞത്തിൽ  ഐശ്വര്യം  മറ്റുള്ളവരുമായി  പങ്കിടുക
ഉത്തമ ലക്ഷ്യത്തോടെ  ഐശ്വര്യം  പങ്കിടുമ്പോൾ
വീണ്ടും  ഐശ്വര്യം  ഭവിക്കുന്നു.

ജീവിത യജ്ഞം  വർദ്ധിതമായി  തുടരട്ടെ
എല്ലാം  പരമാത്മാവിൽ  അർപ്പിച്ചുകൊണ്ട്
ജീവിത യജ്ഞം  തുടരുമ്പോൾ
ഐശ്വര്യം  ജീവിതത്തിൽ  ഭവിക്കുന്നു.

നന്മ  ഭവിക്കട്ടെ  എന്ന്  കരുതി കർമം ചെയ്യുമ്പോൾ
നന്മ  തന്നെ  ഭവിക്കുന്നു.

നന്മ ഭവിക്കുവാനായി  കർമം ചെയ്യുമ്പോൾ
ഐശ്വര്യം  ഭവിക്കുന്നു.

https://www.youtube.com/watch?v=U5ZJ4pQRMuE














Thursday, 23 June 2016

Kanda 1,Prapataka 6,Anuvaka 12

https://www.youtube.com/watch?v=cQrtDV2v3fM
ഇന്ദ്രം  വോ വിശ്വതട്പരി
ഹവാമഹെ  ജനേഭ്യ
അസ്മാകം  അസ്തു  കേവല.

ഇന്ദ്രം  നരോ നേമധിതാ  ഹവന്തേ
യത്  പാര്യാ യുനജതെ ധിയസ്താ
ശൂരോ  ന്രുഷാത ശവസാ  ചാകാന
ആ  ഗോമതീ വ്രജെ ഭജ ത്വം ന.

ഇന്ദ്രിയാണീ  ശതക്രതോ  യാ തേ
ജനേഷു  പഞ്ചസു
ഇന്ദ്ര താനി ത  ആ വൃണേ .

അനു   തേ  ദായി  മഹ  ഇന്ദ്രിയായ  സത്രാ
തേ   വിശ്വം  അനു   വൃത്ര ഹത്ര്യെ
അനു   ക്ഷത്രം അനു   സഹോ യജത്ര  ഇന്ദ്ര
ദേവേഭി   അനു  തേ  ന്രുഷ്ഹയെ .

ആ  യസ്മിൻ  സപ്ത  വാസവ
തിഷ്ടന്തി  സ്വാരുഹോ  യതാ
റിഷിർഹ   ദീർഘ ശ്രുത് തമ
ഇന്ദ്രസ്യ  ഘർമൊ അതിഥി .

ആമാസു  പക്വം ഐരയ
ആ സൂര്യം രോഹയോ ദിവി
ഘര്മം  ന സാമൻ തപത സുവൃക്തിഭിർ
ജുഷണം  ഗീര്വണസേ ഗിര.

ഇന്ദ്രമിത് ഗാതിനോ  ബ്രിഹത്
ഇന്ദ്രം   ആർകെഭിർ  അര്കിനാ
ഇന്ദ്രം  വാണീർ അനൂഷത.


ഗായന്തി  ത്വ ഗായത്രിണോ
അർച്ച ന്തി  അർകം  അർക്കിണാ
ബ്രഹ്മണ   ത്വ  ശതകൃതോ ഉത്  വംശം
ഇവ  എമിരെ .

അംഹോമുചേ   പ്ര  ഭരേമ  മനീഷം
ഓഷിസ്ഥ  ദാവ്‌നെ   സുമതിം  ഗുഹനാന
ഇദം   ഇന്ദ്ര  പ്രതി ഹവ്യം  ഗൃഭായ
സത്യാ  സന്തു  യജമാനസ്യ കാമാ.

വിവേഷ   യന്മാ   ധിഷണാ  ജജാന
സ്തവൈ  പുരാ  പര്യാട്   ഇന്ദ്രം   അഹ്‌നാ
അംഹസോ   യത്ര  പീപരത്
യതാ  നോ  നാവേവ  യാന്തം
ഉഭയെ  ഹവന്തേ .

പ്ര  സംറാജം   പ്രഥമം  അധ്വരാണാം
അംഹോ  മുചം   വൃഷഭം  യജ്ഞിയാനാം
അപാം   നപാതം  അശ്വിനാ  ഹയന്താം
അസ്മിൻ   നര  ഇന്ദ്രിയം  ദത്തം  ഓജ.


വി  ന  ഇന്ദ്ര  മൃഥോ ജഹി നീചാ  യച്ച  പൃഥയന്ത
അധ  പദം  തമീം  കൃതി യോ  അസ്മാൻ അഭിദാസതി .

ഇന്ദ്ര  ക്ഷത്രം അഭി  വാമം ഓജോ  അജായത
വൃഷഭ  ചർഷണീനാം
അപാനുതോ   ജനം  അമിത്രയന്താം
ഉരും   ദേവേഭ്യോ  അക്രനോർ  ഉ  ലോകം.


മൃഗോ   ന  ഭീമ കുചരോ   ഗിരീഷ്‌ഠാ
പാരാവത   ആ  ജഗാമാ  പരസ്യാ
ശൃഗം  സംശായ പവിം   ഇന്ദ്ര  തിഗ്മം
വി  ശത്രൂൻ  താഡി വി  മ്രിദോ   നുദസ്വ .


വി ശത്രൂൻ  വി  മൃഥോ   നുദ
വി  വൃത്രസ്യ  ഹനൂ   രുച
വി മൻയ്യും   ഇന്ദ്ര  ഭാമിതോ
അമൃതസ്യ  ആബിദാസത .


ത്രാതാരം   ഇന്ദ്രം   അവിതാരം   ഇന്ദ്രം
ഹവെഹവേ   സുഹവം  ശൂരം   ഇന്ദ്രം
ഹുവേ  ണ് ശക്രം  പുരുഹൂതം  ഇന്ദ്രം
സ്വസ്തി  നോ  മഘവാ  ധാതു ഇന്ദ്ര.


മാ  തേ   അസ്യാം   സഹസാവൻ
പരിഷ്‌ടൗ  അഘായ  ഭൂമ
ഹരിവ  പരാദയ്‌
ത്രായസ്വ  നോ  അവ്രുകേബിർ  വരൂതൈ
തവ  പ്രിയാസ  സൂരിഴു   ശ്യാമ.


അനവസ്തേ   രഥം  അശ്വായ
തക്ഷൻ   ത്വഷ്ടാ വജ്രം  പുരുഹൂത  ധ്യുമന്തം
ബ്രഹ്മാണ   ഇന്ദ്രം   മഹയന്തോ അർകൈർ
അവർധയൻ   അഹയെ  ഹന്തവാ  ഉ.


വൃഷ്‌ണെ   യത്  തേ  വൃഷണോ    അർക്കം   അർച്ചാൻ
ഇന്ദ്ര  ഗ്രാവാണോ  അദിതി  സജോഷാ
അനാശ്വാസോ  യേ  പവയോ  അരതാ
ഇന്ദ്ര  ഇഷിതാ   അഭി  അവർതന്ത ദസ്യൂൻ .

--------------------------------------------------------------------------------

പരമാത്മാവിനെ  അറിയുവാൻ  ആഗ്രഹിക്കുന്ന  നിങ്ങൾക്കായി
ഇന്ദ്രിയങ്ങളെ  ഉണര്തട്ടെ
ജീവാത്മാക്കളുടെ എല്ലാം പ്രത്യേകത
ഇന്ദ്രിയങ്ങളല്ലോ .

മനുഷ്യർക്ക്‌  വിജയിക്കുവാനായി
ഇന്ദ്രിയങ്ങളെ  ഉണര്തണം
ഇന്ദ്രിയങ്ങളെ  ഉണര്തുമ്പോൾ
പരമാത്മാവിനെ  അറിയുന്നു
ഇന്ദ്രിയങ്ങൾ  ഉണര്ന്നു പ്രവർത്തിക്കുമ്പോൾ
ഐശ്വര്യം  ഉണ്ടാകുന്നു.


ഇന്ദ്രിയങ്ങൾ  ഉണര്ന്നു പ്രവര്ത്തിച്ചു
ആയിരം കർമങ്ങൾ ചെയ്യുമാറാകട്ടെ


വിപരീത  ശക്തികളെ  ഹനിക്കുവാൻ
ഇന്ദ്രിയങ്ങൾക്ക്   ഉത്തമമായ  ശക്തി  ലഭിക്കട്ടെ
കർമയജ്നം  ചെയ്യുവാനായി ഇന്ദ്രിയങ്ങൾക്ക്
അനന്തമായ  ശക്തി ലഭിക്കട്ടെ
വിപരീത  ശക്തികളെ ഹനിക്കുവാൻ
പരമാത്മാവ്‌  അനുഗ്രഹിക്കട്ടെ .


സൂര്യന്റ്റെ  കുതിരകളായ  ഏഴു വാസവരുടെയും ശക്തി
ഇന്ദ്രിയങ്ങളിൽ  വസിക്കട്ടെ
അനന്തമായ  സത്യങ്ങൾ അറിയുന്ന  ഋഷിമാർ
ഇന്ദ്രിയങ്ങൾക്ക്  ശക്തി  പകരട്ടെ.


സാമ  മന്ത്രങ്ങൾ  മന്ത്രധ്വനികളെ  എന്ന പോലെ
സൂര്യ ദേവന്റ്റെ  അനുഗ്രഹത്താൽ
ദേഹവും  മനസ്സും  പാകമാകട്ടെ


ഇന്ദ്രിയങ്ങളെ  സാമ  മന്ത്രങ്ങൾ പുഷ്ടിപ്പെടുത്തട്ടെ
ഇന്ദ്രിയങ്ങളെ  ഋക്  മന്ത്രങ്ങൾ പുഷ്ടിപ്പെടുത്തട്ടെ
ഇന്ദ്രിയങ്ങളെ  യജുസ് മന്ത്രങ്ങൾ പുഷ്ടിപ്പെടുത്തട്ടെ

ഇന്ദ്രിയങ്ങളെ  സാമ മന്ത്രങ്ങൾ  പാടി ഉണർത്തട്ടെ
ഇന്ദ്രിയങ്ങൾക്കു  റിക് മന്ത്രങ്ങൾ ശക്തി  പകരട്ടെ
ആയിരം  കഴിവുകളുടെ  പടവുകൾ
ഒന്നൊന്നായി  കയറി  ഋഷി തുല്യൻ  ആകട്ടെ.

ഇന്ദ്രിയങ്ങൾ  വിപരീത  പ്രവർത്തികളിൽ  ഏർപ്പെടാതെ
ഐശ്വര്യവും  ചിന്തോദീപകവും  ആയ മനസ്സ് ലഭിക്കട്ടെ
അനന്തമായ  ഊർജം ഉള്ള  ഇന്ദ്രിയങ്ങൾ
ആഗ്രഹങ്ങൾ  സഫലീകരിക്കട്ടെ.


ഓരോ  ദിവസവും  കടക്കുവാൻ
പരമാത്മാവ്‌  എന്നിൽ  ധിഷണ  നിറക്കട്ടെ
വിപരീത  ചിന്തകളെ  മറികടക്കുവാൻ
ഇന്ദ്രിയങ്ങൾ  തോണി ആകട്ടെ.


വിപരീത  ശക്തികളിൽ  നിന്നും  രക്ഷ നേടുവാൻ
പരമാത്മാവിനെ  ധ്യാനിക്കുക   നരന്മാരെ.
ഇന്ദ്രിയങ്ങൾക്കു  ഓജസ്സ്  നൽകുവാൻ
അശ്വിനീ  ദേവകൾ  അനുഗ്രഹിക്കട്ടെ
ജലത്തിൽ  നിന്നും  ഊർജം  ലഭിക്കുന്ന  ഇന്ദ്രിയങ്ങൾ
കഴിവുകൾ  വർധിപ്പിക്കട്ടെ .


ഇന്ദ്രിയങ്ങൾ  വിപരീത  ചിന്തകളെ  അകറ്റട്ടെ
ഇന്ദ്രിയങ്ങൾ  ശത്രുത  അകറ്റട്ടെ .


ഇന്ദ്രിയങ്ങൾ  ഓജസ്സുറ്റതാകട്ടെ
വിപരീത ശക്തികളെയും  ചിന്തകളെയും അകറ്റുവാൻ
ഇന്ദ്രിയങ്ങൾ  പ്രാപ്തരാകട്ടെ
ലോകം എമ്പാടും  ഓജസ്സ്  പകരുവാനാകട്ടെ.


ഭീമവും  മൃഗീയവും  ആയ  വിപരീത  ശക്തികൾ
എപ്പോഷും  ചുറ്റും  ഉണ്ടാകും
അവയെ  അകറ്റുവാനും  കീഴ്പെടുത്തുവാനും
ഇന്ദ്രിയങ്ങൾക്കു  കഴിയട്ടെ.


ശത്രുതയും  വിപരീത ചിന്തകളും  അകലട്ടെ
ഇന്ദ്രിയങ്ങൾ  ഇവയെ എല്ലാം  അകറ്റട്ടെ .


ഇന്ദ്രിയങ്ങളല്ലോ  സംരക്ഷകർ
ഇന്ദ്രിയങ്ങൾ  അഭിവൃദ്ധി  ഏകുന്നു
ഇന്ദ്രിയങ്ങൾ  എപ്പോഴും   പ്രതികരിക്കട്ടെ
ശക്തമായ  ഇന്ദ്രിയങ്ങൾ
ശാന്തി ഏകട്ടെ.


ശക്തിമാനായ  എന്നിൽ
അനന്തമായ  കുതിരകളുടെ  ശക്തി ഉണ്ടാകട്ടെ.
ദുഷ്ട  ശക്തികൾ  എന്നെ വളം വെക്കാതെ ഇരിക്കട്ടെ
തകർക്കാൻ പറ്റാത്ത  കവചം എനിക്കുണ്ടാകട്ടെ
ഋഷിവര്യന്മാരെ  എന്നപോലെ ഞങ്ങളെ  കാത്തുകൊള്ളുക.


അനേകം  പുണ്യാത്‌മാക്കളുടെ   ഫലം അല്ലോ  ഈ ജീവിതം
ഇന്ദ്രിയങ്ങൾക്ക്  ഊർജം പകരുന്നത്  ത്വഷ്ടാവല്ലോ
വിപരീത  ശക്തികളെ  അകറ്റുവാൻ
ജ്ഞാനികൾ  ഇന്ദ്രിയങ്ങളെ മന്ത്രങ്ങളാൽ  പുഷ്ടി പെടുത്തുന്നു


ഇന്ദ്രിയങ്ങൾ  പരമാത്മാവിനെ  പാടി  പുകഷ്‌തട്ടേ
കർമങ്ങൾ എല്ലാം  അദിതിഥിയെ പുകഷ്‌തട്ടേ
ഇന്ദ്രിയങ്ങൾ  വിപരീത  ശക്തികൾക്കെതിരെ
അനുസ്യൂതം  പ്രവർത്തിക്കട്ടെ.

https://soundcloud.com/iyer-4/verse-1612






Monday, 20 June 2016

Kanda 1,Prapataka 6,Anuvaka 11


https://www.youtube.com/watch?v=4lMC2M7izWc
യോ  വൈ  സപ്ത ദശാം   പ്രജാപതിം   യജ്ഞം അന്വായത്തം
വേദ  പ്രതിയജ്നേന  തിഷ്ടതി  ന  യജ്ഞാത് ബ്രഹ്മ്ഷത .

ആ  സ്രാവയേതി  ചതുർ  അക്ഷരം അസ്തു
ഷ്രൗഷദ് ഇതി ചതുർ  അക്ഷരം
യജ ഇതി ദ്വ്യാക്ഷരം
യെ യജാമഹേ  ഇതി പഞ്ചാക്ഷരം
ദ്വ്യാക്ഷരോ വഷട്കാര  ഏഷ  വൈ
സപ്ത ദശ  പ്രജാപതിർ യജ്ഞം അന്വായത്തോ
യ ഏവം വേദ പ്രദി യജ്നേന  തിഷ്ടതി
ന യജ്ഞാത് ബ്രിഷ്ടതെ .

യോ  വൈ  യജ്ഞസ്യ പ്രായണം  പ്രതിഷ്ടം ഉദയനം  വേദ
പ്രതിഷ്ടിതേന  അരിഷ്റെന യജ്നേന  സംസ്താം ഗച്ചതി.

ആ ശ്രാവയ  അസ്തു
ഷ്രൗഷദ്
യജ
യെ യജാമഹേ
വഷട്കാര
എതദ്വൈ  യജ്ഞസ്യ  പ്രയാണം
ഏഷാ പ്രതിഷ്ത്ത
എദത് ഉദയനം
യ ഏവം വേദ
പ്രതിഷ്ടിതേന  അരിഷ്റെന
യജ്നേന  സമസ്താം ഗച്ഛതി .

യോ വൈ സൂന്രിതായൈ  ദോഹം വേദ
ദുഹ ഏവ ഏനം .

യജ്നോ വൈ സൂനൃതാ  ആസ്രാവയാ ഇതി
ആ ഏവ ഏനാം  അഹ്വത് അസ്തു ഷ്രൗസത് ഇതി
ഉപാവാസ്രാക്  യജ ഇതി
ഉദ് അനൈശീദ്  യേ  യജാമഹ  ഇതി
ഉപാസദദ്  വഷറ്റ്കാരേണ  ദോഗ്ധി ഏഷാ വൈ
സൂന്രുതായൈ ദോഹ
യ ഏവം വേദ
ദുഹ ഏവ ഏനാം .


ദേവാ  വൈ  സത്രം  ആസത
തേഷാം  ദിശോ അദസ്യാൻ
ത ഏതാം ആർദ്രാം പങ്ങ്തിം അപശ്യൻ
ആ സ്രാവയ ഇതി പുരോവാതം അജനയൻ അസ്തു
ഷ്രൗസദ് ഇതി അഭ്രം സമ്പ്ലാവയൻ
യജ ഇതി വിധ്യുതം അജാനയൻ
യേ  യജാമഹ ഇതി പ്രാവര്ഷയണ്ൺ അഭി
അസ്ടനയൻ വശട്കാരേന
തതോ വൈ തേഭ്യോ ദിശാ പ്രാപ്യായന്ത
യ ഏവം വേദ
അസ്മൈ ദിശാ പ്യായന്തേ.

പ്രജാപതിം ത്വോ  വേദ
പ്രജാപതി  ത്വം വേദ
യം പ്രജാപതിം വേദ
സ പുണ്യോ  ഭവതി.

ഏഷ  വൈ ച്ചന്ദസ്യ പ്രജാപതിർ
ആ സ്രാവയ അസ്തു
ഷ്രൗസദ് യജ യേ യജാമഹെ
വഷറ്റ്കാരൊ യ ഏവം വേദ
പുണ്യോ ഭവതി.

വസന്തം  ഋതൂനാം പ്രീണാമി ഇത്യാഹ
ഋതവോ  വൈ പ്രയാജാ ഋതൂനേവ പ്രീണാതി
തേ  അസ്മൈ പ്രീതാ യധാപൂർവം കല്പന്തേ
കല്പന്തേ അസ്മാ   ഋതവോ
യ ഏവം വേദ.

അഗ്നീഷോമയോരഹം  ദേവയജ്ഞയാ
ചക്ശുഷ്മാൻ  ഭൂയാസം ഇത്യാഹ
അഗ്നീഷൊമാഭ്യാം വൈ യജ്നാ ചക്ശുഷ്മാൻ
താഭ്യാം  ഏവ ചക്ശുർ ആത്മൻ ദത്തെ .

അഗ്നേർ  അഹം ദേവയജ്ഞയാ
അന്നാദൊ  ഭൂയാസം  ഇത്യാഹ
അഗ്നിർ വൈ ദേവാനാം അന്നാദ
തേന  ഏവ അന്നാദ്യം ആത്മൻ ദത്തെ .

ദബ്ധിരസി  അദഭ്ധൊ ഭൂയാസം
അമും ദബ്ധേയം ഇത്യാഹ
ഏതയാ   വൈ  ദഭ്ദ്യാ ദേവാ അസുരാൻ അദഭ്ദുവാൻ
തയാ ഏവ ബ്രാത്രുവ്യം ദാഭ്ധ്നോതി .

അഗ്നീഷോമയോരഹം   ദേവയജ്ഞയാ
വൃത്രഹാ  ഭൂയാസം  ഇത്യാഹ
അഗ്നീഷോമാഭ്യാം  വാ ഇന്ദ്രോ വൃത്രം അഹൻ
താഭ്യാം  ഏവ ബ്രാത്രുവ്യം സ്ട്രുനുത്ത .

ഇന്ദ്രാഗ്നിയോരഹം  ദെവയജ്നയാ
ഇന്ദ്രിയാ  വൈ അന്നാദൊ  ഭൂയാസം  ഇത്യാഹ
ഇന്ദ്രിയാവീ ഏവ അന്നാദൊ ഭവതി.

ഇന്ദ്രസ്യ അഹം ദെവയജ്നയാ ഇന്ദ്രിയാവീ ഭൂയാസം  ഇത്യാഹ
ഇന്ദ്രിയാവീ ഏവ ഭവതി.

മഹേന്ദ്രസ്യ  അഹം ദേവയജ്ഞയാ
ജേമാനം  മഹിമാനം ഗമേയം  ഇത്യാഹ
ജേമാനം  ഏവ മഹിമാനം ഗച്ചതി.

അഗ്നേ  സ്വിഷ്ടകൃതോ  അഹം ദെവയജ്നയാ
ആയുഷ്മാൻ  യജ്നെനം  പ്രതിഷ്ടാം ഗമേയം  ഇത്യാഹ
ആയുർ  ഏവ ആത്മൻ ദത്തെ പ്രതി യജ്നേന തിഷ്ടതി.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

പതിനേഴു തലങ്ങൾ ഉള്ള പ്രജാപതി
യജ്ഞം നടത്തിക്കുന്നു എന്നറിഞ്ഞാൽ
യജ്ഞത്തിൽ  ഉറച്ചു നിൽക്കാനാകും
യജ്ഞത്തിൽ നിന്നും അകലുകയില്ല.

ആ ശ്രാവയ എന്നതിൽ  നാലക്ഷരം
സമൂഹ മധ്യത്തിൽ   ജീവിക്കുക
ഷ്രൗഷദ്  എന്നതിൽ നാലക്ഷരം
ഉചിതമായ വാക്കുകൾ  പറയുക
യജ എന്നതിൽ  രണ്ടക്ഷരം
പരമാത്മാവിനെ  അറിയുക.
യെ യജാമഹ എന്നതിൽ  അഞ്ചക്ഷരം
യജ്ഞം നടത്തുക
വഷറ്റ്  എന്നതിൽ രണ്ടക്ഷരം
കർമങ്ങൾ ചെയ്യുക
ഇവയെല്ലാം ചേർന്നാൽ പതിനേഴക്ഷരം
ഇവയെല്ലാം അറിഞ്ഞ്  യജ്ഞം ചെയ്‌താൽ
യജ്ഞത്തിൽ  ഉറച്ചു നിൽക്കാനാകും
യജ്ഞത്തിൽ നിന്നും അകലുകയില്ല.
സമൂഹത്തിന്റ്റെ  കൂടെ ദൈവ കൃപയാൽ 
ജീവിത യജ്ഞം നടത്തുക 
കർമങ്ങളിൽ  വ്യാപ്രുതനാകുക 
ജീവിത യജ്ഞത്തിൽ ഉറച്ചു നിൽക്കുക .


ജീവിത യജ്ഞത്തിൽ തുടക്കവും
അവസാനവും ഇതിനു രണ്ടിലും ഇടയിലുള്ള ജീവിതവും
ഉണ്ടെന്നറിഞ്ഞ് കർമം  ചെയ്‌താൽ
ജീവിതയജ്നം  സന്തോഷത്തോടെ പൂർത്തിയാക്കാം .

സമൂഹത്തെ ഉൾകൊണ്ടുകൊണ്ട്
സമൂഹത്തെ അറിഞ്ഞുകൊണ്ട്
പ രമാത്മാവിനെ  ധ്യാനിച്ചുകൊണ്ട്
കര്മം ചെയ്യുക
ജീവിതത്തിന്റ്റെ ആദ്യാവസാനം
ഈ രീതിയൽ കര്മം ചെയ്യുകയാൽ
ജീവിതയന്ജം പൂർണമാകുന്നു

സൂന്രിതയായി  സത്യവും  പ്രസാദാത്മകതെയും  ആചരിക്കുകയാൽ
ജീവിത യജ്ഞത്തിൽ വിജയിക്കുന്നു.

സൂനൃതമാണ് സത്യവും പ്രസാദാത്മകവും ആയ ജീവിതം
സമൂഹത്തിൽ ഉചിതമായ വാക്ക്കുകൾ ഉച്ചരിച്ചുകൊണ്ടു
പരമാത്മാവിന്റ്റെ കൃപയാൽ യജ്ഞം നടത്തുക.
ജീവിത യജ്നതിന്റ്റ്റെ ഫലം ആസ്വദിക്കുവാൻ
എപ്പോഴും   കർമനിരതനാകുക .

ദൈവീകമായ യജ്ഞത്താൽ  ജീവിതത്തിലെ വരൾച്ച അകലുന്നു
പരമാത്മാവിനെ അറിയുകയാൽ ജീവിതം അറിയുക
ദൈവീക ശക്തിയാൽ കിഴക്കൻ കാറ്റു വീശുന്നു
ദൈവീക ശക്തിയാൽ കാർമേഘങ്ങൾ ഉണ്ടാകുന്നു
ദൈവീക ശക്തിയാൽ ഇടി മിന്നൽ ഉണ്ടാകുന്നു
ദൈവീക ശക്തിയാൽ മഴ പെയ്യുന്നു
ഇവയെല്ലാം അറിയുന്നവർ
നിറഞ്ഞ ജീവിതം അനുഭവിക്കുന്നു.

പ്രജാപതിയെ അറിയുക
പ്രജാപതി തന്നെ അറിവ്
പ്രജാപതിയെ അറിയുന്നവൻ
പുണ്യവാനാകുന്നു .


ആ ശ്രാവയ
ഷ്രൗഷദ്
യജ
യെ യജാമഹ
എന്ന മന്ത്രങ്ങൾ പ്രജാപതിതന്നെയെന്നറിയുന്നവൻ
പുണ്യവാനാകുന്നു

വസന്തകാലത്തിൽ ജീവജാലങ്ങൾ ആഹ്ലാദിക്കുന്നു
ഋതുക്കൾ  യജ്ഞഫലം തന്നെയല്ലോ
സത്യ ജ്ഞങ്ങൾ നിമിത്തമായി
ഋതുക്കൾ ഉണ്ടാകുന്നു
ഇവയെല്ലാം സത്യമെന്നറി യുക .


ഉള്ളിലെ അഗ്നിയെയും ആനന്ദത്തെയും  ജ്വലിപ്പിച്ചു
ആന്തര ജ്ഞാനം നേടുക
അഗ്നിയും സോമവും അല്ലോ ജ്ഞാനം നല്കുന്നത്
ആന്തര ജ്ഞാനം യജ്ഞത്താൽ  നേടുക.

ആന്തര അഗ്നിയെ ജ്വലിപ്പിക്കുകയാൽ
ആഹാരം ലഭിക്കുമാറാകട്ടെ
അഗ്നി തന്നെയല്ലോ  ആഹാരത്തിനു വഴി കാട്ടുന്നവൻ
ആന്തര അഗ്നി എപ്പോഴും  ജ്വലിക്കട്ടെ.

ചതി പ്രയോഗങ്ങളെ അതിജീവിക്കുവാനുള്ള
കഴിവ്  ലഭിക്കട്ടെ.
തിന്മകളെ നന്മകളാൽ അതിജീവിക്കുവാനുള്ള
കഴിവ് ലഭിക്കുമാറാകട്ടെ .

ഉള്ളിലെ അഗ്നിയെയും ആനന്ദത്തെയും  ജ്വലിപ്പിച്ചു
വിപരീത ചിന്തകളെ അതിജീവിക്കുമാറാകട്ടെ
ഉള്ളിലെ അഗ്നിയെയും ആനന്ദത്തെയും  ജ്വലിപ്പിക്കുമ്പോൾ
വിപരീത ചിന്തകൾ  അകലുന്നു.


ഇന്ദ്രിയങ്ങളെയും അഗ്നിയും ജ്വലിപ്പിക്കുകയാൽ
ശക്തിയും  കഴിവും ലഭിക്കട്ടെ
ഇന്ദ്രിയങ്ങളെയും അഗ്നിയും ജ്വലിപ്പിച്ച്‌
ശക്തിയും  കഴിവും ലഭിക്കട്ടെ.


ഇന്ദ്രിയങ്ങളെ ജ്വലിപ്പിക്കുകയാൽ
ശക്തി ലഭിക്കട്ടെ
ഇന്ദ്രിയങ്ങളെ ജ്വലിപ്പിച്ച്
ശക്തി ലഭിക്കട്ടെ.

മഹത്തായ  ഇന്ദ്രിയങ്ങളെ ജ്വലിപ്പിക്കുകയാൽ
മഹത്വവും  അന്ഗീകാരവും  ലഭിക്കട്ടെ
മഹത്തായ  ഇന്ദ്രിയങ്ങളെ ജ്വലിപ്പിച്ച്
മഹത്വവും  അന്ഗീകാരവും  ലഭിക്കട്ടെ.

സ്വിഷ്ടക്രിതനായ അഗ്നിയെ ജ്വലിപ്പിക്കുകയാൽ
ദീർഘായുസ്സും  സ്വസ്ഥതയും ലഭിക്കട്ടെ.
ആന്തരാഗ്നിയെ ജ്വലിപ്പിച്ചു
ദീർഘായുസ്സും  സ്വസ്ഥതയും ലഭിക്കട്ടെ.

https://soundcloud.com/iyer-4/verse-1611







Saturday, 21 May 2016

Kanda 1,Prapataka 6,Anuvaka 10

https://www.youtube.com/watch?v=KmHWPdJAhqc

ധ്രുവോസി  ധ്രുവോ അഹം
സജാതേഷു  ഭൂയാസം  ഇതി ആഹ
ധ്രുവാൻ  ഏവ ഏനാൻ കുരുത
ഉഗ്രോ അസി ഉഗ്രോ അഹം
സജാതേഷു  ഭൂയാസം  ഇതി ആഹ
അപ്രതിവാദിന  എവൈനാൻ  കുരുതേ
അഭിഭൂർ അസി അഭിഭൂർ അഹം
സജാതേഷു  ഭൂയാസം  ഇതി ആഹ
യ ഏവൈനം പ്രതി ഉത്പിപേതെ  തം ഉപാസ്യതെ.

യുനജ്മി  ത്വാ ബ്രഹ്മണ ദൈവ്യേന  ഇത്യാഹ
ഏഷ  വാ അഗ്നേർ യൊഗസ്തെന  ഏവൈനം യുനക്തി .


യജ്ഞസ്യ  വൈ സമൃധേന ദേവാ
സുവർഗം    ലോകം ആയൻ
യജ്ഞസ്യ  വ്യ്രധേന അസുരാൻ
പരാ അഭാവയൻ
യൻ  മേ അഗ്നേ അസ്യ യജ്ഞസ്യ റിഷ്യതി ഇത്യാഹ
യജ്ഞസ്യ  ഏവ തത്  സമൃധേന യജമാനാ
സുവർഗം   ലോകം ഏതി യജ്ഞസ്യ വൃധേന
ഭ്രാത്രുവ്യാൻ  പരാ ഭാവയതി.

അഗ്നിഹോത്രം എതാഭിർ വ്യാഹൃതീഭിർ ഉപ സാദയെത്
യജ്ഞമുഖം വാ അഗ്നിഹോത്രം ബ്രഹ്മ ഏതാ വ്യാഹൃതയോ
യജ്നമുഘ  ഏവ ബ്രഹ്മ കുരുതേ.


യജ്ഞമുഖം വാ അഗ്നിഹോത്രം ബ്രഹ്മ ഏത വ്യഹൃതയോ
യജ്ഞമുഖ ഏവ ബ്രഹ്മ കുരുതേ.

സംവത്സരെ പര്യാഗത ഏതാഭിർ
ഏവ ഉപസാദയെത് .

ബ്രഹ്മണാ ഏവ ഉഭയത
സംവത്സരം പരി ഹൃന്നാതി .

ദർശ പൂർണ മാസൗ  ചാതുർമാസ്യാനി
ആലഭമാനാ എതാഭിർ വ്യാഹൃതീഭിർ
ഹവീമ്ഷി ആ സാദയേത് യജ്ഞാമുഖം വൈ
ദർശ പൂർണ മാസൗ  ചാതുർമാസ്യാനി
ബ്രഹ്മ ഏതാ വ്യാഹൃതയോ
യജ്ഞാമുഖ ഏവ ബ്രഹ്മ കുരുതേ
സംവത്സരെ പര്യാഗത ഏതാഭിർ ഏവ
ആസാദയെത് ബ്രഹ്മണാ ഏവ
ഉഭയത സംവത്സരം പരി ഗ്രിഹ്നാതി.

യദ്വൈ  യജ്ഞസ്യ സാമ്നാ  ക്രിയതെ
രാഷ്ട്രം യജ്ഞസ്യ ആശിർ ഗച്ഛതി
യത്  റിചാ വിശം യജ്ഞസ്യ ആശിർ ഗച്ചതി
അത  ബ്രാഹ്മണോ അനാർഷീകെന യജ്നേന യജതെ
സാമിധേനീർ അനുവക്ഷ്യാൻ ഏതാ വ്യാഹൃതീ
പുരസ്താത് ദദ്യാത് ബ്രഹ്മ ഏവ പ്രതിപാദം കുരുതേ
തധാ  ബ്രാഹ്മണ സശീർകേണ യജ്നേന യജതെ.


യം  കാമയേത യജമാനം ബ്രാത്ർവ്യം
അസ്യ  യജ്ഞസ്യ ആശീർ ഗഛെത്  ഇതി
തസ്യ ഏവ വ്യാഹൃതി പുരോനുവാക്യം ദാധ്യാത്
ബ്രാത്ർവ്യ ദേവത്യാ വൈ പുരോനുവാക്യ
ഭ്രാത്ര്വ്യം ഏവ അസ്യ യജ്നസ്യ ആശീർ ഗച്ചതി.

യാൻ കാമയേത  യജമാനാനി സമാവതി
ഏനാൻ യജ്നസ്യ ആശീർ ഗച്ചെത് ഇതി
തേഷാം ഏവ വ്യാഹൃതി പുരോനുവാക്യായ
അർദ്ധ ര്ച ഏകം ദധ്യാത് യാജ്യായൈ
പുരസ്താത് ഏകം യാജ്യായ അർദ്ധ രിച
ഏകം തതാ ഏനാൻ സമാവതീ യജ്ഞസ്യ
ആശീർ ഗച്ചതി.

യദാ വൈ പർജന്യ സുവൃഷ്ടം വർഷതി
ഏവം യജ്നോ യജമാനായ വർഷത്തി
സ്ഥലയാ ഉദകം പരിഗ്രിഹ്നാതി
ആശിഷാ യജ്ഞം യജമാന പരിഗ്രിഹ്നാതി.

മനോസി പ്രാജാപത്യം
മനസാ മാ ഭൂതേന ആവിഷാ ഇത്യാഹ
മനോ വൈ പ്രാജാപത്യം
പ്രാജാപത്യോ യജ്ണോ മന ഏവ.
യജ്നാൻ ആത്മൻ ദത്തെ വാഗ് അസി
ഐന്ദ്രീ സപത്ന ക്ഷയാനി
വാചാ മാ ഇന്ദ്രിയേണ ആവിഷ ഇത്യാഹ
ഐന്ദ്രീ വൈ വാഗ് വാചം ഏവ
ഐന്ദ്രീം ആത്മൻ ദത്തെ .

----------------------------------------------------------------------------------------------

ഞാൻ  ദൃഡചിത്തൻ  ആകട്ടെ
സമൂഹത്തിൽ  മറ്റുള്ളവരെ പോലെ   ദൃഡചിത്തൻ ആകട്ടെ
ഞാൻ ഉഗ്രതയോട് കൂടിയവൻ ആകട്ടെ
സമൂഹത്തിൽ  മറ്റുള്ളവരെ പോലെ ഉഗ്രൻ   ആകട്ടെ
നന്നായി സംവദിക്കാനുള്ള കഴിവ് ഉണ്ടാകട്ടെ
ഞാൻ സമൂഹത്തിൽ മുന്പൻ ആകട്ടെ
വിപരീത ശക്തികളെ  മറികടക്കുവാൻ കഴിയട്ടെ .


ബ്രഹ്മവുമായി ഒന്നു ചേരട്ടെ
അഗ്നിയുമായി ഒന്നു ചേരട്ടെ
അഗ്നിയല്ലോ ഒത്തു ചേർക്കുന്നത് .

സഫലമായ കർമങ്ങൾ കാരണം
ദൈവീകത ഭവിക്കുന്നു
സഫലം ആയില്ലെങ്ങിലും കർമത്താൽ
ആസുര ഭാവങ്ങൾ അകലുന്നു.
അഗ്നി ദേവ ജീവിത യജ്ഞത്താൽ
ദൈവീകത ഭവിക്കട്ടെ ആസുര ഭാവങ്ങൾ അകലട്ടെ .

കർമങ്ങളാൽ  ഉള്ളിലെ അഗ്നിയെ ഉത്തേജിപ്പിക്കുക
കർമങ്ങളല്ലൊ  യജ്ഞത്തിന്റ്റെ ആരംഭം
കർമത്താൽ  ബ്രഹ്മത്തെ അറിയുക.


അഗ്നിയെ ഉത്തേജിപ്പിച്ചു കൊണ്ട് യജ്ഞം തുടങ്ങുക
കർമങ്ങളല്ലൊ  മന്ത്രങ്ങൾ
തുടക്കത്തിൽ  തന്നെ കർമങ്ങളാൽ
ബ്രഹ്മത്തെ അറിയുക.

വർഷം മുഴുവനും കര്മം ചെയ്യുക
കർമനിരതനായി വർഷം മുഴുമിക്കുക.

വർഷം മുഴുവൻ കർമ നിരതനാകുക.

അമാവാസിയിലും പൗർണാമാസിയിലും
നാല് മാസം തുടര്ച്ചയായുള്ള അവസരങ്ങളിലും
കര്മത്താൽ യജ്ഞം തുടരുക
കർമങ്ങൾ അനുഷ്ടിക്കേണ്ടുന്ന പല
സമയങ്ങൾ ഇവയല്ലോ
വര്ഷം തുടങ്ങുമ്പോഴും തീരുമ്പോഴും
വർഷത്തിൽ എല്ലായ്പോഴും
കർമനിരതൻ ആകുക
കർമത്താൽ ബ്രഹ്മത്തെ അറിയുക.

സാമ മന്ത്രത്താൽ കർമം ചെയ്യുമ്പോൾ
രാഷ്ട്രത്തിന് അഭിവൃദ്ധി ഉണ്ടാകുന്നു
റിക്ക് മന്ത്രങ്ങളാൽ കര്മം ചെയ്യുമ്പോൾ
ജനങ്ങൾക്ക്‌ അഭിവൃദ്ധി ഉണ്ടാകുന്നു
കര്മം ചെയ്യുന്നവർ ഫലേച്ച ഇല്ലാതെ ചെയ്യുക
ബ്രഹ്മത്തെ അറിഞ്ഞുകൊണ്ട് കര്മം അനുഷ്ടിക്കുക
കര്മത്താൽ അഭിവൃദ്ധി നേടുക.

വിപരീത ചിന്തകൾ അകലുവാനായി
വിപരീത ചിന്തകൾ അകലട്ടെ എന്ന് യജ്ഞം ചെയ്യുക
വിപരീത ചിന്തകൾ അകലുവാനായി യജ്ഞം ചെയ്യുമ്പോൾ
വിപരീത ചിന്തകൾ അകലുന്നു.

യജ്ഞ ഫലം മറ്റുള്ളവർക്ക് ലഭിക്കണമെങ്കിൽ
ലഭിക്കേണ്ടുന്ന വ്യക്തിയും യജ്ഞത്തിൽ പങ്കുകൊള്ളണം
ആരുടെ കൂടെ യജ്ഞം ചെയ്യുന്നുവോ
അവർക്കും യജ്ഞ ഫലം സിദ്ധിക്കുന്നു.

പർജന്യൻ  സമൃദ്ധമായി മഴ പെയ്യുന്നത് പോലെ
യജ്ഞം ഫലം നല്കുന്നു.
മഴ വെള്ളം കെട്ടിനിർത്തുന്നതു പോലെ
അനുഗ്രഹത്താൽ യജ്ഞ ഫലം സൂക്ഷിക്കുക.

പ്രജാപതിയിൽ നിന്നല്ലോ മനസ്സ് ഉണ്ടാകുന്നു
പ്രജാപതിയിൽ നിന്ന് തന്നെ യജ്ഞവും ഭവിക്കുന്നു .
ഇന്ദ്രിയങ്ങളിൽ നിന്നും വാക്കുകൾ ഉണ്ടാകുന്നു
വാക്കുകൾ വിപരീത ചിന്തകളെ അകറ്റുന്നു.

https://soundcloud.com/iyer-4/verse-1610





Monday, 9 May 2016

Kanda 1,Prapataka 6,Anuvaka9


https://www.youtube.com/watch?v=0Xo1A1TexgY
പ്രജാപതിർ  യജ്ഞം അസ്ർജത
അഗ്നിഹോത്രം ച
അഗ്നിശ്ടോമം  ച
പൌര്നമാസീം ച
ഉക്ത്യം ച
അമാവാസ്യാം ച
അതിരാത്രം ച
താൻ ഉദമമീത
യാവത് അഗ്നിഹോത്രം ആസീത്
താവാൻ അഗ്നിഷ്ടോമോ
യാവത്  പൌർണമാസീ
താവാൻ ഉക്ത്യൊ
യാവത് അമാവാസ്യ
താവാൻ അതിരാത്രോ.

യ ഏവൻ വിദ്വാൻ അഗ്നിഹോത്രം ജുഹോതി
യാവത് അഗ്നിഷ്ടോമേന  ഉപാപ്നോതി
താവദ്  ഉപാപ്നോതി
യ ഏവം വിദ്വാൻ പൌർണമാസീം  യജതെ
യാവദ് ഉക്തെന ഉപാപ്നോതി
താവദ് ഉപാപ്നോതി
യ ഏവം വിദ്വാൻ അമാവാസ്യാം യജതെ
യാവദ് അതിരാത്രേണ ഉപാപ്നോതി
താവദ് ഉപാപ്നോതി.

പരമേഷ്ടിനോ വാ ഏഷ യജ്ഞ അഗ്ര ആസീത്
തേന സ പരമാം കാഷ്ടം അഗച്ചാത്
തേന പ്രജാപതിം  നിരവാസായയത്
തേന പ്രജാപതി  പരമാം കാഷ്ടം അഗച്ചാത്
തേന ഇന്ദ്രം നിരവാസായയത്
തേന ഇന്ദ്ര  പരമാം കാഷ്ടം അഗച്ചാത്
തേന അഗ്നീഷൊമൗ നിരവാസായയത്
തേന അഗ്നീഷൊമൗ  പരമാം കാഷ്ടം അഗച്ചതാം
യ ഏവം വിദ്വാൻ ദർഷപൂർണമാസൗ  യജതെ
പരമാം ഏവ കാഷ്ടം ഗച്ഛതി.

യോ വൈ പ്രജാപതേന യജ്നേന യജതെ
പ്ര പ്രജയാ പശുഭിർ മിധുനൈർ ജായതെ
ദ്വാദശ  മാസാ സംവത്സരോ
ദ്വാദശ ദ്വന്ധാനി
ദർശ പൂർണമാസായോ താനി
സംപാധ്യാനി ഇതാഹുർ .

വത്സം ച ഉപാവശ്രജതി ഉഖാം ച
അധി ശ്രയതി അവ ച ഹന്തി
ദ്രിഷദൗ ച സം ആഹന്തി അദി ച
വപതെ കപാലാനി ച ഉപദദാതി പുരോഡാശം ച
അധിശ്രയതി ആജ്യം ച സ്ടംഭ യജു ച
ഹരതി അഭി ച ഗ്രിഹ്നാതി
വേദിം ച പരിഗ്രിഹ്നാതി
പത്നീം ച സം നഹ്യതി
പ്രോക്ഷണീ ച അസാധ്യതി ആജ്യം ച.

ഏതാനി വൈ ദ്വാദശ ദ്വന്ദാനി
ദർശപൂർണമാസ്യോ താനി
യ ഏവം സമ്പാദ്യ യജതെ
പ്രജാതെന ഏവ യജ്നേന യജതെ
പ്ര പ്രജയാ പശുഭിർ മിധുനൈർ ജായതെ .

----------------------------------------------------------------------------------------

പ്രാജപതിയാൽ യജ്ഞങ്ങൾ നിശ്ചയിക്കപെട്ടു
അഗിഹോത്രവും അഗ്നിഷ്ടോമമും
പൌർണമാസിയും ഉക്ത്യവും
അമാവാസിയും അതിരാത്രവും
പ്രജാപതിയാൽ നിശ്ചയിക്കപെട്ടു .
അഗ്നിഹോത്രവും  അഗ്നിഷ്ടോമവും ഒരുപോലെ
പൌർണമാസിയും  ഉക്ത്യവും  ഒരുപോലെ
അമാവാസ്യയും  അതിരാത്രവും ഒരുപോലെ
യജ്നവിധികളാൽ  ദീഘമല്ലോ.

ഇതെല്ലം അറിഞ്ഞവർ യജ്ഞം ചെയ്യുമ്പോൾ
അഗിഹോത്രവും അഗ്നിഷ്ടോമമും
പൌർണമാസിയും ഉക്ത്യവും
അമാവാസിയും അതിരാത്രവും
ഒരുപോലെ തന്നെ.

യജ്ഞങ്ങൾ ആദിയിൽ പരമാത്വാവിനാൽ അനുഷ്ടിക്കപ്പെട്ടു
അങ്ങനെ പ്രജാപതി പരമ പദത്തിൽ എത്തിപെട്ടു
പ്രജാപതി യജ്ഞങ്ങൾ അനുഷ്ടിച്ചപ്പോൾ
പരമ പദത്തിൽ എത്തിപെട്ടു
ഇന്ദ്രൻ  യജ്ഞങ്ങൾ അനുഷ്ടിച്ചപ്പോൾ
പരമ പദത്തിൽ എത്തിപെട്ടു
അഗ്നിയും സോമനും യജ്ഞങ്ങൾ അനുഷ്ടിച്ചപ്പോൾ
പരമ പദത്തിൽ എത്തിപെട്ടു .


ജീവിതയജ്നങ്ങൾ  കരുതലോടെ അനുഷ്ടിക്കുമ്പോൾ
എല്ലാ ഐശ്വര്യവും ലഭിക്കുന്നു.
പന്ത്രണ്ടു മാസങ്ങളിലും കർമങ്ങൾ അനുഷ്ടിക്കുക
കർമത്താൽ ഐശ്വര്യം നേടുക.

ജീവിത യജ്ഞത്തിൽ
പുത്രനെ സ്വാന്ത്ര്യത്തോടെ വളർത്തുക
ഉള്ളിൽ എപ്പൊഷും അഗ്നി സൂക്ഷിക്കുക
ആഹാരം സംമ്പാതിക്കുക
കർമങ്ങൾ നിരന്തരം ചെയ്യുക
കർമ ഫലങ്ങൾ മറ്റുള്ളവരുമായി പങ്കുവയ്ക്കുക
പുരോടാശം ദേഹം തന്നെ
പത്നിയെ സംരക്ഷിക്കുക
ജലത്താൽ ശുദ്ധനായി
കർമ ഫലങ്ങൾ ആസ്വദിക്കുക.


വർഷത്തിലെ പന്ത്രണ്ടു മാസങ്ങളിലും യജ്ഞം അനുഷ്ടിക്കുക
സമൃദ്ധമായി കർമങ്ങൾ അനുഷ്ടിക്കുമ്പോൾ
സമൃദ്ധിയും ഐശ്വര്യവും കുടുംബ ജീവിതവും ഭവിക്കുന്നു .

https://soundcloud.com/iyer-4/verse-169