https://www.youtube.com/watch?v=6FYR50cjayc
യഥാ വൈ സമൃത സോമ ഏവം വാ
ഏതെ സംരുതയജ്നാ യദ് ദർശപൂർണമാസൌ
കസ്യ വാ അഹ ദേവാ യജ്ഞം ആഗച്ചന്തി
കസ്യ വാ ന ബഹൂനാം യജമാനാനാം യോ വൈ
ദേവതാ പൂർവ പരിഗൃഹ്നാതി
സ ഏനാ ശ്വോ ഭൂതേ യജത.
ഏതദ്വൈ ദേവാനാം ആയതനം
യദ് ആഹവനീയോ അന്തരാ അഗ്നി
പശൂനാം ഗൃഹപത്യോ മനുഷ്യാണാം
അന്വാഹാര്യ പചന പിത്രുണാം .
അഗ്നിം ഗ്രിഹ്നാതി സ്വ ഏവ ആയതനെ
ദേവതാ പരി ഗ്രിഹ്നാതി
താ ശ്വോ ഭൂതേ യജതേ .
വ്രതേന വൈ മേധ്യോ അഗ്നിർ
വ്രതപതിർ ബ്രാഹ്മണോ വ്രതബ്രിത്.
വ്രതം ഉപൈഷ്യൻ ബ്രൂയാത് അഗ്നെ
വ്രതപതെ വ്രതം ചരിഷ്യാമി ഇതി
അഗ്നിം വൈ ദേവാനാം വ്രതപതി
തസ്മാ ഏവ പ്രതിപ്രോച്യ
വ്രതം ആ ലഭതെ .
ബർഹിഷാ പൂർണമാസേ വ്രതം ഉപൈതി
വത്സൈ അമാവാസ്യാം ഏതദ്
ഏതയോർ ആയതനം .
ഉപസ്തീര്യ പൂര്വ ച അഗ്നിർ
അപരാ ച ഇത്യാഹു.
മനുഷ്യാ ഇന്വ ഉപസ്തീർണം ഇച്ഛന്തി
കിമു ദേവാ ഏഷാം നവാവസാനം
ഉപ അസ്മിൻ ശ്വോ യക്ഷ്യമാനെ
ദേവതാ വസന്തി യ ഏവം വിദ്വാൻ അഗ്നിം ഉപസ്ത്രിനാതി .
യജമാനേന ഗ്രാമ്യാ ച പശവോ അവരുധ്യ
ആരണ്യാ ച ഇത്യാഹു യത് ഗ്രാമ്യാൻ ഉപവസതി
തേന ഗ്രാമ്യാൻ അവരുന്ധെ യത് ആരന്യസ്യ ആശ്നാതി
തേന ആരന്യാൻ യത് അനാശ്വാൻ ഉപവസേത്
പിതൃ ദേവത്യാ സ്യാത്.
ആരണ്യസ്യ ആശ്നാതി ഇന്ദ്രിയം വാ
ആരണ്യം ഇന്ദ്രിയം ഏവ ആത്മൻ ധത്തെ .
യത് അനാശ്വൻ ഉപവസേത് ക്ഷൊദുക സ്യാത്
ആശ്നിയാത് രുദ്രോ അസ്യ
പശൂൻ അഭി മന്യാതെ .
അപോ ആശ്നാതി
തത് ന ഇവ അഷിതം
ന ഇവ അനാഷിതം
നോ ക്ഷൊദുകൊ ഭവതി
ന അസ്യ രുദ്ര പശൂൻ അഭി മന്യതെ .
വജ്രോ വൈ യജ്ഞ ക്ഷുത് ഖലു
വൈ മനുഷ്യസ്യ ഭ്രാത്ർവ്യോ യത് അനാശ്വാൻ
ഉപവസതി വജ്രെനൈവ സാക്ഷാത് ക്ഷുധം
ബ്രാത്രുവ്യം ഹന്തി .
------------------------------------------------------------------------------------------
സോമമെന്ന ആനന്ദത്തിനായി യജ്ഞം ചെയ്യുന്നതും
പൂര്ണ ചന്ദ്രന്റ്റെ തിളക്കം മനസ്സിന് ലഭിക്കുവാനായി യജ്ഞം ചെയ്യുന്നതും
ദൈവീകത ലഭിക്കുവാനാകട്ടെ
എന്നും യജ്ഞം ചെയ്യുന്നവർക്ക് ദൈവീകത ഭവിക്കുന്നു .
കർമം കൊണ്ട് ഉത്തെജിപിക്കേണ്ടത് അന്താരാഗ്നിയെ തന്നെ
പൂർവീകരെ പോലെ ഗാർഹപത്യം അനുഷ്ടിക്കുക.
ഉള്ളിലെ അഗ്നിയെ പരിപോഷിക്കുന്നവർ
ദൈവീകത നേടുന്നു
എന്നും അഗ്നിയെ ആരാധിക്കുക.
വ്രതം ചെയ്തു അഗ്നിയെ ആരാധിക്കുക
ബ്രഹ്മത്തെ അറിയുവാനായി വ്രതം അനുഷ്ട്ടിക്കുക.
വ്രതം അനുഷ്ടിക്കുമ്പോൾ
അഗ്നിയെ ആരാധിക്കുക .
ദേവന്മാരിൽ മുൻപൻ അഗ്നി തന്നെ
വൃത്തം അനുഷ്ടിക്കുമ്പോൾ അഗ്നിയെ ആരാധിക്കുക.
അമാവാസി നാളിലും
പൌർണമി നാളിലും
വ്രതം അനുഷ്ടിക്കുക .
ഉള്ളിലെ അഗ്നിയെ മുന്പിലും പുറകിലും
ഉത്തേജിപ്പിക്കുക.
അഗ്നിയെ ഉതെജിപ്പിക്കുവാനുള്ളത് മനുഷ്യൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു
ദൈവീകത നേടുവാനായി അഗ്നിയെ ഉത്തേജിപ്പിക്കുക
ജീവിത യജ്ഞത്തിൽ ആഗ്രഹങ്ങളെ അതിജീവിക്കുക
അതിജീവനം കൊണ്ട് പൂര്വീകരെ അറിയുക .
ആഗ്രഹങ്ങൾക്ക് കടിഞ്ഞാൻ ഇടുകയാൽ
ഇന്ദ്രിയങ്ങളെ നിയന്ത്രിക്കുക..
ആഗ്രഹങ്ങൾക്ക് നിയന്ത്രണം വരുത്തുക
നിയന്ത്രണം ഇല്ലാതെ ആകുമ്പോൾ രൗദ്ര ഭാവം ഏറുന്നു .
ആഗ്രഹങ്ങളെ ശമിപ്പിക്കുക.
ആഗ്രഹങ്ങളെ നിയന്ത്രിക്കുകയാൽ
രൌദ്രത ഇല്ലാതെ ആകുന്നു.
മനുഷ്യന്റെ ശത്രു ആഗ്രഹം അല്ലോ
ആഗ്രഹങ്ങളെ വജ്രമായ മനസ്സ് കൊണ്ട് നിയന്ത്രിക്കുക .
https://soundcloud.com/iyer-4/verse-167
യഥാ വൈ സമൃത സോമ ഏവം വാ
ഏതെ സംരുതയജ്നാ യദ് ദർശപൂർണമാസൌ
കസ്യ വാ അഹ ദേവാ യജ്ഞം ആഗച്ചന്തി
കസ്യ വാ ന ബഹൂനാം യജമാനാനാം യോ വൈ
ദേവതാ പൂർവ പരിഗൃഹ്നാതി
സ ഏനാ ശ്വോ ഭൂതേ യജത.
ഏതദ്വൈ ദേവാനാം ആയതനം
യദ് ആഹവനീയോ അന്തരാ അഗ്നി
പശൂനാം ഗൃഹപത്യോ മനുഷ്യാണാം
അന്വാഹാര്യ പചന പിത്രുണാം .
അഗ്നിം ഗ്രിഹ്നാതി സ്വ ഏവ ആയതനെ
ദേവതാ പരി ഗ്രിഹ്നാതി
താ ശ്വോ ഭൂതേ യജതേ .
വ്രതേന വൈ മേധ്യോ അഗ്നിർ
വ്രതപതിർ ബ്രാഹ്മണോ വ്രതബ്രിത്.
വ്രതം ഉപൈഷ്യൻ ബ്രൂയാത് അഗ്നെ
വ്രതപതെ വ്രതം ചരിഷ്യാമി ഇതി
അഗ്നിം വൈ ദേവാനാം വ്രതപതി
തസ്മാ ഏവ പ്രതിപ്രോച്യ
വ്രതം ആ ലഭതെ .
ബർഹിഷാ പൂർണമാസേ വ്രതം ഉപൈതി
വത്സൈ അമാവാസ്യാം ഏതദ്
ഏതയോർ ആയതനം .
ഉപസ്തീര്യ പൂര്വ ച അഗ്നിർ
അപരാ ച ഇത്യാഹു.
മനുഷ്യാ ഇന്വ ഉപസ്തീർണം ഇച്ഛന്തി
കിമു ദേവാ ഏഷാം നവാവസാനം
ഉപ അസ്മിൻ ശ്വോ യക്ഷ്യമാനെ
ദേവതാ വസന്തി യ ഏവം വിദ്വാൻ അഗ്നിം ഉപസ്ത്രിനാതി .
യജമാനേന ഗ്രാമ്യാ ച പശവോ അവരുധ്യ
ആരണ്യാ ച ഇത്യാഹു യത് ഗ്രാമ്യാൻ ഉപവസതി
തേന ഗ്രാമ്യാൻ അവരുന്ധെ യത് ആരന്യസ്യ ആശ്നാതി
തേന ആരന്യാൻ യത് അനാശ്വാൻ ഉപവസേത്
പിതൃ ദേവത്യാ സ്യാത്.
ആരണ്യസ്യ ആശ്നാതി ഇന്ദ്രിയം വാ
ആരണ്യം ഇന്ദ്രിയം ഏവ ആത്മൻ ധത്തെ .
യത് അനാശ്വൻ ഉപവസേത് ക്ഷൊദുക സ്യാത്
ആശ്നിയാത് രുദ്രോ അസ്യ
പശൂൻ അഭി മന്യാതെ .
അപോ ആശ്നാതി
തത് ന ഇവ അഷിതം
ന ഇവ അനാഷിതം
നോ ക്ഷൊദുകൊ ഭവതി
ന അസ്യ രുദ്ര പശൂൻ അഭി മന്യതെ .
വജ്രോ വൈ യജ്ഞ ക്ഷുത് ഖലു
വൈ മനുഷ്യസ്യ ഭ്രാത്ർവ്യോ യത് അനാശ്വാൻ
ഉപവസതി വജ്രെനൈവ സാക്ഷാത് ക്ഷുധം
ബ്രാത്രുവ്യം ഹന്തി .
------------------------------------------------------------------------------------------
സോമമെന്ന ആനന്ദത്തിനായി യജ്ഞം ചെയ്യുന്നതും
പൂര്ണ ചന്ദ്രന്റ്റെ തിളക്കം മനസ്സിന് ലഭിക്കുവാനായി യജ്ഞം ചെയ്യുന്നതും
ദൈവീകത ലഭിക്കുവാനാകട്ടെ
എന്നും യജ്ഞം ചെയ്യുന്നവർക്ക് ദൈവീകത ഭവിക്കുന്നു .
കർമം കൊണ്ട് ഉത്തെജിപിക്കേണ്ടത് അന്താരാഗ്നിയെ തന്നെ
പൂർവീകരെ പോലെ ഗാർഹപത്യം അനുഷ്ടിക്കുക.
ഉള്ളിലെ അഗ്നിയെ പരിപോഷിക്കുന്നവർ
ദൈവീകത നേടുന്നു
എന്നും അഗ്നിയെ ആരാധിക്കുക.
വ്രതം ചെയ്തു അഗ്നിയെ ആരാധിക്കുക
ബ്രഹ്മത്തെ അറിയുവാനായി വ്രതം അനുഷ്ട്ടിക്കുക.
വ്രതം അനുഷ്ടിക്കുമ്പോൾ
അഗ്നിയെ ആരാധിക്കുക .
ദേവന്മാരിൽ മുൻപൻ അഗ്നി തന്നെ
വൃത്തം അനുഷ്ടിക്കുമ്പോൾ അഗ്നിയെ ആരാധിക്കുക.
അമാവാസി നാളിലും
പൌർണമി നാളിലും
വ്രതം അനുഷ്ടിക്കുക .
ഉള്ളിലെ അഗ്നിയെ മുന്പിലും പുറകിലും
ഉത്തേജിപ്പിക്കുക.
അഗ്നിയെ ഉതെജിപ്പിക്കുവാനുള്ളത് മനുഷ്യൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു
ദൈവീകത നേടുവാനായി അഗ്നിയെ ഉത്തേജിപ്പിക്കുക
ജീവിത യജ്ഞത്തിൽ ആഗ്രഹങ്ങളെ അതിജീവിക്കുക
അതിജീവനം കൊണ്ട് പൂര്വീകരെ അറിയുക .
ആഗ്രഹങ്ങൾക്ക് കടിഞ്ഞാൻ ഇടുകയാൽ
ഇന്ദ്രിയങ്ങളെ നിയന്ത്രിക്കുക..
ആഗ്രഹങ്ങൾക്ക് നിയന്ത്രണം വരുത്തുക
നിയന്ത്രണം ഇല്ലാതെ ആകുമ്പോൾ രൗദ്ര ഭാവം ഏറുന്നു .
ആഗ്രഹങ്ങളെ ശമിപ്പിക്കുക.
ആഗ്രഹങ്ങളെ നിയന്ത്രിക്കുകയാൽ
രൌദ്രത ഇല്ലാതെ ആകുന്നു.
മനുഷ്യന്റെ ശത്രു ആഗ്രഹം അല്ലോ
ആഗ്രഹങ്ങളെ വജ്രമായ മനസ്സ് കൊണ്ട് നിയന്ത്രിക്കുക .
https://soundcloud.com/iyer-4/verse-167
No comments:
Post a Comment